Trứng cuộn thịt bò – năng lượng hoàn chỉnh cho người tập thể hình

Trứng và thịt bò là những món ăn được nhắc đến nhiều trong thực đơn thể hình các gymer. Sự kết hợp giữa trứng và thịt bò sẽ hấp dẫn hơn và giàu protein hơn nhiều. Sau đây, chúng tôi giới thiệu cách chế biến món ăn giàu dinh dưỡng này.

Nguyên liệu:

 3 quả trứng

120g thịt nạc bò lưng

1 trái ớt chuông đỏ

Hành tây, muối, tiêu, hành

Thực hiện:

Thịt bò đem thái lát cho vào chảo xào với dầu (Tốt nhất nên dùng dầu oliu)

Ớt chuông đỏ cắt lát cùng hành tây cho vào chảo đảo sau đó chiên với thịt bò.

Rắc thêm ít muối và hạt tiêu, đảo đến khi hỗn hợp chín thì cho ra đĩa.

Tiếp đó cho vào chảo ít dầu cho ít trứng và đánh đều lên sau đó chiên vàng. Khi trứng chín thì cho hỗn hợp xào thịt bò trước dó vào giữa chảo trứng, thêm vài lát phô mai lên trên. Cuộn 2 mép trứng lại cho ra đĩa, rắc thêm ít lá hẹ cắt nhuyễn lên mặt cùng ít tiêu là đã có thể thưởng thức ngay.

Món trứng cuộn thịt bò cung cấp cho người tập thể hình khoảng 615 calo, 50g protein, 2g chất xơ, 41g chất béo. Để bữa ăn thể hình thêm hoàn chỉnh bạn có thể dùng thêm một cốc sữa thể hình để năng lượng cung cấp cho cơ thể dồi dào sẵn sàng cho chiến dịch tập gym, tập thể hình để có lượng cơ bắp hoàn hảo.