TẾT 2018 VÀ XU HƯỚNG TẶNG QUÀ TẾT KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC 

Cứ đến cuối năm, các doanh nghiệp lại tất bật chuẩn bị quà Tết tri ân khách hàng, đối tác và câu hỏi “đến hẹn lại lên” là: “Năm nay, nên tặng món quà gì?”.


1. Văn hóa tặng quà Tết khách hàng, đối tác của doanh nghiệp Việt


Từ xa xưa, người Việt ta đã đúc kết “Phú quý sinh lễ nghĩa”. Thời nay, câu thành ngữ này được hiểu rộng hơn là “phú quý” và “lễ nghĩa” gắn bó chặt chẽ với nhau. Có lẽ vì thế mà tặng quà Tết khách hàng, đối tác là văn hóa của hầu hết doanh nghiệp ở Việt Nam, bao gồm cả doanh nghiệp nước ngoài. Tặng quà Tết thể hiện phần “lễ” là chúc mừng năm mới còn “nghĩa” là tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành, ủng hộ doanh nghiệp trong năm cũ. Khi doanh nghiệp bày tỏ “lễ nghĩa” với khách hàng chân thành và trọn vẹn thì ắt phú quý sinh. Theo thời gian, văn hóa tặng quà khách hàng, đối tác ngày càng được nhân rộng và trở thành nét nhân văn cần được lưu giữ.

 



 

2. Tặng quà Tết là một nghệ thuật


Nói “Tặng quà là một nghệ thuật”, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vế sau: “Người tặng quà là một nghệ sĩ”. Điều này hoàn toàn đúng. Và nghệ thuật chọn quà càng cần được chú ý hơn trong dịp Tết Nguyên đán – dịp lễ tết quan trọng nhất năm của người Việt. Các doanh nghiệp với mục tiêu kinh doanh và kết giao hữu hảo càng đặc biệt tinh tế và đầu tư cho món quà Tết tặng khách hàng, đối tác. Đó chắc chắn không phải món quà mua vội ở cửa hàng bách hóa hay siêu thị; món quà ấy có thể không quá to lớn về vật chất nhưng chắc chắn phải giàu giá trị và toát lên sự chỉn chu, chân thành, chu đáo của doanh nghiệp.


3. Xu hướng chọn quà Tết 2018 tặng khách hàng, đối tác 


Tinh tế và chỉn chu khi tặng quà Tết là điều các doanh nghiệp luôn tâm niệm. Tuy nhiên, mỗi giai đoạn, mỗi thời điểm, xu hướng chọn quà Tết tặng khách hàng, đối tác lại có sự khác nhau gắn với sự dịch chuyển về nhu cầu thiết yếu của con người. Hiện nay, một nhu cầu không thể thiếu với những công dân hiện đại và thành đạt chính là rèn luyện sức khỏe. Họ ý thức sâu sắc về vai trò quan trọng của sức khỏe với thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Đó chính là lí do từ cuối năm 2017, chuẩn bị quà Tết 2018 tặng khách hàng, các doanh nghiệp “săn tìm” rất mạnh các loại thẻ tập thể dục, gói chăm sóc sức khỏe tại trung tâm tập luyện chuyên nghiệp.


4. Mfitness cung cấp Gói quà Tết 2018 ý nghĩa, sang trọng và tinh tế


Mfitness là trung tâm luyện tập thể thao, chăm sóc sức khỏe trong nhà cao cấp, đạt chất lượng 5 sao, tọa lạc giữa khu Trung Hòa Nhân Chính – trung tâm của quận Cầu Giấy, thuận lợi cho việc tập luyện và chăm sóc sức khỏe hàng ngày của hàng triệu người dân Hà Nội. 
Mfitness mang đến cơ hội tập luyện và thư giãn sức khỏe tổng thể với các bộ môn: Gym, Yoga, GroupX (Bellydance, Sexydance, Bachata…), Bể bơi, Xông sục. Hệ thống phòng tập hiện đại, đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Mfitness là không gian tập luyện lí tưởng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng nghìn hội viên.

Không gian luyện tập hiện đại và thoải mái tại Mfitness

Tết Mậu Tuất 2018, Mfitness cung cấp Gói quà Tết ý nghĩa để doanh nghiệp tặng khách hàng, đối tác. Đó là thẻ tập luyện, gói chăm sóc sức khỏe với nhiều mức giá: 2.000.000 đồng, 3.000.000 đồng, 6.000.000 đồng, 10.000.000 đồng, 15.000.000 đồng v.v… Đặc biệt, thẻ tập Mfitness đặt trang trọng trong hộp quà Tết được thiết kế tinh tế, thể hiện sự chỉn chu, trân trọng khách hàng, đối tác của doanh nghiệp tặng quà.


Để được tư vấn chọn Gói quà Tết phù hợp tặng khách hàng và đối tác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Mfitness: Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gọi hotline: 0915 181 163 / 024 6269 9995.


--------
Mfitness - Sweet Happy Life
www.clubm.com.vn | facebook.com/Mfitness5Star 
Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915 181 163 / 024 6269 9995