Quỳnh Nga bật mí bí quyết tập luyện cho vóc dáng hoàn mỹ

Là người của công chúng nên Quỳnh Nga khá bận rộn nhưng lúc nào cũng xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và vóc dáng đẹp đáng mơ ước. Bí quyết của “cá sấu chúa” chính là tuân thủ theo những bài tập luyện khoa học cùng PT hướng dẫn cho cô với mục đích đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể để có cơ bụng 6 múi. 

 

Ca sĩ Quỳnh Nga sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với thân hình đồng hồ cát quyến rũ

 

Với sự kiên trì và chăm chỉ, chị đã sở hữu vóc dáng đẹp đáng ngưỡng mộ. Dưới đây là 3 bài tập có thể tập tại nhà từ ca sĩ để bạn tham khảo:

 

Ab Pulse Ups

Đây là một trong ba bài tập cơ bản có thể tự tập ở nhà với hướng dẫn sau:

Bước 1: Nằm trên một bề mặt phẳng như sàn nhà, tay đặt hai bên hông.

Bước 2: Co phần cơ bụng lại, đặc biệt là bụng dưới và giơ thẳng chân lên, vuông góc 90 độ với phần thân trên.

Gồng phần cơ mông, bụng dưới và dùng cơ hông để đẩy chân thẳng lên không. Chú ý không được cong chân.

 

 

Bước 3: Giữ vững tư thế chân được đẩy lên không trong 5 giây rồi từ từ hạ xuống, để mông chạm hờ xuống sàn. Lập tức lặp lại động tác đẩy chân lên và cứ thế tiếp tục.

Bước 4: Khi có thể đẩy chân 15 lần liên tục, bạn hãy nâng cao bằng cách kết hợp với tạ tay nhỏ. Việc kẹp một chiếc tạ tay vào chân sẽ tăng sức nặng và buộc cơ bụng phải hoạt động tích cực hơn.

Bài tập Reverse Crunches

Cũng giống như bài tập đầu tiên, Reverse Crunches được Quỳnh Nga thường thực hiện tại nhà và mang lại hiệu quả cao.

Bước 1: Nằm thẳng lưng, chân để tư thế như đang ngồi sao cho cẳng chân vuông góc với đùi, đùi vuông góc với phần thân trên.

 

 

Bước 2: Gồng phần bụng dưới và nâng mông lên khỏi mặt đất, lưng không cử động. Đầu gối hướng về phía mặt.

Khi đầu gối chạm đến mặt phẳng vuông góc với ngực thì dừng lại trong 5 giây và từ từ hạ chân xuống quay về tư thế bắt đầu.

Bước 3: Khi bạn đã có thể hoàn thành động tác này 20 lần liên tiếp, dùng thêm tạ vào chân để tăng độ khó.

 

Bài tập Exercise Ball Pike

Với bài tập này có độ khó cao hơn. Thêm vào đó, người tập cần sắm một quả bóng tập gym.

Các động tác được thực hiện lần lượt như sau:

Bước 1:Đặt bàn chân và cẳng chân vững vàng trên bóng tập gym. Duỗi thẳng cả người và 2 tay chống xuống đất trong tư thế hít đất.

 

 

Bước 2: Cố gắng không co đầu gối hoặc gù lưng, lấy điểm tựa là đầu ngón chân, gồng cơ bụng dưới và nhấc mông lên trên cao. Cơ thể tạo thành chữ V ngược.

Bước 3: Hạ mông xuống dần dần và quay về tư thế hít đất ban đầu. Lặp lại 12-20 lần.

"Cá sấu chúa" cho biết, nếu thực hiện ba bài tập kể trên đều đặn, người tập sẽ có vùng bụng dưới săn chắc. Để có được cơ bụng 6 múi, cần kết hợp thêm tập bụng và các bài tập cardio để tăng lượng mỡ thừa được tiêu hao mỗi ngày.

Club M tổng hợp