HƯỚNG DẪN TẬP CRUNCH VÀ PLANK GIẢM MỠ BỤNG CHO NAM GIỚI

Crunch hay Plank,… chính là bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả nhất phải kể đến trước tiên khi dành cho nam giới. Bạn có thể dễ dàng tập luyện mà không cần tới bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào. Các chàng có thể thoải mái luyện tập ở bất cứ đâu – phòng tập, tại nhà hay tranh thủ giờ nghỉ tại văn phòng làm việc.

Cách giảm mỡ bụng với bài tập Crunch

Tập gym giảm mỡ bụng với bài tập Crunch rất đơn giản, hiệu quả và bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Bài tập này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ thẳng gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

Bạn hoàn toàn có thể tập luyện Crunch tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Cách thực hiện:

– Tư thế ban đầu của bạn là nằm thẳng trên sàn. Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái, hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

– Từ từ nâng đầu và vai lên khỏi sàn, nhưng lưng vẫn phải chạm đất, đồng thời hít thật sâu vào, sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

– Thực hiện động tác này khoảng 15 phút/ngày để nhanh chóng có được kết quả giảm mỡ.

Cách tập giảm mỡ bụng với động tác đá chân lên cao

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 tấm thảm trải làm dụng cụ. Bạn nằm trên tấm thảm và bắt đầu tập với chân.

Cách thực hiện:

– Tư thế ban đầu là bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay áp sát thân người.

– Từ từ nâng hai chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và giữ trong khoảng một vài giây, hít thở đều.

– Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 15 lần để mang lại hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Cách giảm mỡ bụng bằng bài tập Plank

Plank là một động tác rất dễ thực hiện, bạn có thể tập ở mọi nơi mà không cần đến dụng cụ thể thao. Rất nhiều người thắc mắc vì sao một động tác đơn giản như vậy có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời. Có thể nói, Plank là một tư thế giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn, đặc biệt là vùng bụng.

Với những người mới tập, thời gian đầu có thể cảm thấy hơi đau ở vùng bụng, nhưng khi đã quen, bạn sẽ "nghiện" bài tập này bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại.

Thời gian tốt nhất để tập bài tập Plank là vào buổi tối sau khi ăn khoảng 30 phút.

Plank là một tư thế giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn, đặc biệt là vùng bụng.

Cách thực hiện:

– Nằm úp người trên sàn, hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể, hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

– Sau đó nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

– Giữ tư thế này khoảng 30 giây và lặp lại ba lần.

Ngoài những bài tập trên, bạn hoàn toàn có thể đến phòng tập gym để thực hiện nhiều bài tập khác, kết hợp chơi thể thao, chạy bộ và ăn uống điều độ là bạn có thể nhanh chóng đánh bay bụng mỡ, bụng 6 múi săn chắc sẽ xuất hiện.

Với những thông tin về các bài tập, động tác tập trên đây, hy vọng các đấng mày râu có bụng bia to tròn có thể nhanh chóng lấy lại cơ bụng 6 múi săn chắc nhờ bài tập gym giảm mỡ bụng này nhé!

Được đăng vào

Viết bình luận