Hướng dẫn bà bầu cách bơi lội mà an toàn em bé

Bằng những biện pháp bảo vệ cẩn thận, thai phụ vẫn có thể đi bơi đều đặn mà không phải lo sợ những rủi ro xảy ra:

- Chọn kiểu bơi phù hợp: Chọn tư thế bơi khiến bạn cảm thấy thoải mái là được. Bơi ngửa vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất trong thời gian đầu thai kỳ. Nhưng khi thai nhi đã lớn, bạn nên chọn kiểu bơi khác để giảm áp lực cho lưng.

Nghỉ ngơi: Nếu bạn muốn nghỉ ngơi một chút sau khi bơi, có thể mang sẵn một ống thở để không cần phải ngẩng đầu thở hoặc lật ngửa mình lại, trong khi dùng chân đạp nước tới thành hồ.

                                                                                          Bà bầu thư giãn khi bơi

- Ăn vặt: Chỉ ăn thật ít khoảng 3 giờ trước khi xuống nước.

- Hạn chế lây nhiễm: Chỉ bơi trong hồ bơi sạch. Bạn có thể tìm hiểu về chỉ số chloroform trong nước để chọn những hồ bơi ít chứa chất hóa học hơn.

- Vệ sinh sau khi bơi: Luôn xả lại người và tóc ngay sau khi lên bờ để giảm nguy cơ lượng chất tẩy trong hồ bơi nhiễm vào cơ thể.

-----------
Mfitness - Sweet Happy Life
⋆⋆⋆⋆⋆
🏠 www.clubm.com.vn
(y) fb.com/Mfitness5Star
🔎 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 091.518.1163
☎ 04.6269.9995