Luyện tập - Gym

  1. Đau, mỏi lưng là điều mà một nhân viên văn phòng hay những người làm công việc nặng nhọc khó tránh khỏi. Bài tập dành cho cơ lưng sau sẽ giúp bạn có được cơ lưng trên chắc khỏe như mong muốn. Xem thêm

  2. Câu lạc bộ thể thao & chăm sóc sức khỏe Mfitness trân trọng thông báo lịch tập áp dụng từ19/03/2018 - 31/03/2018, kính mời Quý hội viên theo dõi để sắp xếp thời gian tập luyện đều đặn. CLB chân thành cảm ơn Quý hội viên đã luôn... Xem thêm

  3. Để đạt được mục tiêu cũng như khối lượng cơ mong muốn, việc ngủ đủ giấc vô cùng quan trọng đối với người tập thể hình. Xem thêm

  4. Như đã biết, phòng gym có nhiều máy móc, thiết bị, tạ, tuy nhiên với những người mới tập, tập làm sao để không gặp những tai nạn không đáng có. Sau đây Mfitness sẽ hướng dẫn các bạn mới tập một số kĩ năng để không bị... Xem thêm

  5. Nếu sắp tới bạn có ý định làm quen với gym hoặc mới đi tập nhưng vẫn còn đang hoang mang thì 6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ cũng như tự tin hơn mỗi khi đến phòng luyện tập Xem thêm

  6. Kiên trì thực hiện những bài tập này trong vòng 30 ngày sẽ giúp bạn có một vòng 3 căng tròn, sẵn sàng cho những ngày hè nóng bỏng với bikini. Xem thêm

  7. Những bài tập đơn giản sau sẽ giúp nàng có được vòng eo thon gọn, săn chắc và tự tin diện đồ. Hãy tập mỗi bài tập trong 20 giây và nghỉ ngơi trong 10 giây trước khi bạn chuyển sang bài tập tiếp theo. Xem thêm