Luyện tập - Gym

  1. Để đạt được mục tiêu cũng như khối lượng cơ mong muốn, việc ngủ đủ giấc vô cùng quan trọng đối với người tập thể hình 1. Sản xuất Cortisol Đại học bang Washington khuyên rằng thời gian dài mất ngủ có thể... Xem thêm

  2. Như đã biết, phòng gym có nhiều máy móc, thiết bị, tạ, tuy nhiên với những người mới tập, tập làm sao để không gặp những tai nạn không đáng có. Sau đây Mfitness sẽ hướng dẫn các bạn mới tập một số kĩ năng để không bị... Xem thêm

  3. Nếu sắp tới bạn có ý định làm quen với gym hoặc mới đi tập nhưng vẫn còn đang hoang mang thì 6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ cũng như tự tin hơn mỗi khi đến phòng luyện tập Xem thêm

  4. Kiên trì thực hiện những bài tập này trong vòng 30 ngày sẽ giúp bạn có một vòng 3 căng tròn, sẵn sàng cho những ngày hè nóng bỏng với bikini. Xem thêm

  5. Những bài tập đơn giản sau sẽ giúp nàng có được vòng eo thon gọn, săn chắc và tự tin diện đồ. Hãy tập mỗi bài tập trong 20 giây và nghỉ ngơi trong 10 giây trước khi bạn chuyển sang bài tập tiếp theo. Xem thêm

  6. Một đôi gò bồng đảo nở nang, săn chắc là niềm ao ước của chị em. Nếu bạn không may mắn có được vòng một tự nhiên quyến rũ thì cũng đừng quá lo lắng. Ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, do vậy không... Xem thêm

  7. Bắp tay to luôn làm các nàng thiếu tự tin khi diện đồ. 6 bài tập trong 4 tuần đám mỡ cánh tay sẽ chào tạm biệt chị em ngay thôi. Cùng thực hành nào! Xem thêm