Đốt cháy chất béo trong vòng 5 phút

Cuộc sống và công việc bận rộ khiến cho nhiều người không có thời gian để luyện tập thể thao. Các chuyên gia tại Club M Health & Fitness đưa ra một số động tác đơn giản có thể tập trong thời gian rỗi. Những động tác này không tốn quá nhiều thời gian mà có thể giúp tiêu hao lượng calo cần thiết của cơ thể.

1/ Nhảy dây

Nhảy dây nhanh nhất có thể sẽ làm tiêu hao tới 68 calo

2/ Bài tập đi bộ

Đi bộ lên xuống cầu thang có thể tiêu thụ 45 calo

3/ Chạy

Việc luyện tập chạy nhất định có thể tiêu hao tới 62 calo

4/ Nhảy

Nhảy với giai điệu Zumba tiêu thụ tới 45 calo

5/ Mua sắm

Đi mua sắm giúp bạn tiêu thụ tới 22 calo

6/ Làm việc nhà

Dọn nhà bếp tiêu thụ tới 23 calo

Hoạt động làm việc nhà như hút bụi có thể tiêu thụ tới 20 calo

9/ Lắc lư

Lắc lư thân mình có thể tiêu thụ tới 45 calo

10/ Bật nảy

Bật nảy trên một quả bóng bền trong thời gian quảng cáo khi xem một bộ phim có thể tiêu thị tới 58 calo của bạn

11/ Uốn cong

Tập thử một chế độ tập luyện tăng cường miễn phí trong ứng dụng New Pilates mà bạn có thể download từ iTunes tiêu thụ được khoảng 20 calo

12/ Bóng bàn

Đảm nhiệm bất kì thử thách nào khi chơi bóng bàn có thể tiêu thụ tới 23 calo

13/ Chống đẩy

Chống đẩy càng nhiều càng tốt tiêu thụ tới 45 calo