Dinh dưỡng

  1. Chỉ với các món ăn, da bạn sẽ trắng dần trong 1 tuần. Một làn da trắng trẻo, mịn màng sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý và ưa nhìn hơn. Xem thêm

  2. Muốn tăng cân hiệu quả, không chỉ cần bổ sung đủ lượng mà chúng ta còn phải bổ sung đủ chất. có các nhóm thực phẩm tối thiểu không thể bỏ qua: tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và các loại khoáng chất. bên cạnh đó các... Xem thêm

  3. Nếu bạn tập trung vào 6 bước chính dưới đây, bạn sẽ ngạc nhiên vì có thể giảm 5kg cân nặng một cách nhẹ nhàng. Xem thêm

  4. Cà chua, rau bina, trà xanh, sữa chua Hy Lạp,... là những thực phẩm phổ biến trong mùa hè đặc biệt hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Hãy tăng cường các loại thực phẩm này trong bữa ăn, kết hợp với tập luyện đều đặn để cơ thể luôn... Xem thêm

  5. Không thể lúc nào bạn cũng kè kè mang theo chiếc cân để tính toán khẩu phần ăn mỗi bữa. Thay vào đó, bạn có thể dùng chính bàn tay của mình để ước lượng khẩu phần ăn. Xem thêm

  6. Kali có trong chuối bảo vệ cơ bắp của bạn khỏi chuột rút, trong khi carbohydrate rất giàu có trong loại hoa quả này cung cấp cho bạn đủ năng lượng để trải qua một bài tập nặng. Xem thêm

  7. Trứng và thịt bò là những món ăn được nhắc đến nhiều trong thực đơn thể hình các gymer. Sự kết hợp giữa trứng và thịt bò sẽ hấp dẫn hơn và giàu protein hơn nhiều. Sau đây, chúng tôi giới thiệu cách chế biến món ăn giàu... Xem thêm

  8. Nhiều người không có thói quen uống nước, thậm chí trước khi tập thể dục buổi sáng cũng không uống nước. Các chuyên gia cảnh báo thói quen này về lâu dài rất có hại cho cơ thể và dễ sinh bệnh. Xem thêm