CLUB M TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ THÁNG 6

Club M tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự tháng 6:

 

1. Nhân viên bảo vệ

 

Mô tả công việc:

- Đảm bảo an ninh khu vực được phân công

- Chào khách, đón khách và bảo quản xe cho khách hàng vào club M

- Hướng dẫn khách để xe máy, xe ô tô đúng vị trí

- Các công việc khác theo sự phân công của tổ trưởng tổ bảo vệ

 

Quyền lợi:

- Mức lương : 3,5tr/tháng

- Phụ cấp ăn theo ca, phụ cấp mùa hè 100.000đ/tháng

- Thưởng hàng tháng

- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

- Được đóng BHXH theo quy định của công ty.

 

Yêu cầu:

- Nam, tuổi từ 18 – 45

- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, chịu khó

- Tính cách điềm đạm, chững chạc.

- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm bảo vệ

 

2.  Nhân viên tạp vụ

 

 Mô tả công việc:

- Dọn dẹp, lau chùi toàn bộ khu vực trong câu lạc bộ thể thao ClubM

- Làm vệ sinh các khu vực công cộng trong câu lạc bộ

- Chịu sự phân công công việc của Trưởng bộ phận tạp vụ

- Công việc sẽ trao đổi cụ thể và chi tiết khi phỏng vấn.

 

Quyền lợi:

- Mức lương : 3,5tr/tháng

- Phụ cấp ăn theo ca

- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp

- Được đóng BHXH theo quy định của công ty.

 

Yêu cầu:

- Nam, nữ, độ tuổi từ 18-50

- Có sức khỏe tốt

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm vệ sinh công nghiệp, nhân viên tạp vụ

 

3.  Nhân viên sale

 

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng tiềm năng

- Giới thiệu với khách hàng các gói dịch vụ của Công ty và tư vấn bán thẻ theo nhu cầu của khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng. (Nội dung công việc sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành QTKD, Nhà hàng, Khách sạn, Tài chính, Kinh Tế, Thương mại.

-  Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến Fitness, trưởng bộ phận khách hàng cao cấp, quản lí bán hàng, Tư vấn chăm sóc khách hàng.

-  Kỹ năng làm việc với khách hàng, tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

- Thích và đam mê kinh doanh, thích tiền,có động lực kiếm tiền

- Tự tin, năng động, nhiệt tình trong công việc. Ham học hỏi và sẵn sàng cống hiến.

- Ưu tiên ứng viên độ tuổi từ 20-28t,  ngoại hình khá, có khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh. Nữ cao từ 1.58, Nam từ 1.65 trở lên.

 

Quyền lợi:

-  Hưởng lương, BHXH theo quy định công ty.

-  Phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại, đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng mềm

-  Làm việc môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng.

 

4.  Nhân viên Locker:

 

Mô tả công việc:

-  Chào đón khách, hướng dẫn khách sử dụng tủ đồ.

- Nhắc nhở khách trong việc khóa tủ, hướng dẫn khách sử dụng các loại dịch vụ trong spa (tắm, xông, sục...)

- Giới thiệu cho khách các loại dịch vụ của Công ty.

- Thông báo với nhân viên trị liệu đón khách khi khách sử dụng xong các dịch vụ trong khu chức năng.

- Nhắc khach kiểm tra lại tư trang sau khi sử dụng xong dịch vụ.

- Đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh trong khu vực thay đồ.

 

Yêu cầu:

- Nam

- Chịu khó, ưa nhìn

 

Quyền lợi:

-  Hưởng lương, BHXH theo quy định công ty.

- Phụ cấp ăn ca

-  Làm việc môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng.

 

5.  Kỹ thuật viên trị liệu:

Mô tả công việc:

Thực hiện các gói trị liệu: body, foot, thụy điển, đá nóng, xoa bóp bấm huyệt theo phương pháp y học cổ truyền..., cụ thể:

1. Thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng:

-  Chào khách hàng

-  Đón khách hàng từ lễ tân.

- Hướng dẫn khách hàng vào phòng xông sục, trị liệu

2. Cung cấp dịch vụ

- Tiến hành thực hiện dịch vụ trị liệu theo đúng tour đã được điều và đúng phòng. Thông báo cho lễ tân thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc trị liệu.

-  Hỏi khách hàng về yêu cầu dịch vụ

-  Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ

- Hướng dẫn khách hàng sau khi kết thúc trị liệu

-  Báo cáo khi khách hàng phát sinh dịch vụ

3. Vệ sinh trang thiết bị sau khi phục vụ

-  Lau dọn phòng trị liệu, set up lại giường trị liệu

- Tắt đèn, điều hoà trong phòng

-  Mang khăn bẩn để vào đúng nơi quy định.

-  Set up lại khăn, áo trong tủ locker mà khách vừa sử dụng.

4. Xử lý phàn nàn khiếu nại

- Xử lý tình huống khi khách hàng phàn nàn

-  Ghi chép sổ sách

- Ghi dịch vụ mình vừa làm để lưu trữ và tính tour vào cuối tháng

 

Quyền lợi:

-  Hưởng lương, BHXH theo quy định công ty.

- Phụ cấp ăn ca

-  Làm việc môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng.

 

Liên hệ:

Club M Health & Fitness,

www.clubm.com.vn | www.facebook.com/ClubMhealthFitness

Số 01, ngõ 163, đường Hoàng Ngân, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội

Điện thoại: 046.269.9995

Email: hr1@mywayvietnam.com.vn

Mobile: 0987.951.051 (Ms. Thắm).