Bí quyết sở hữu cơ bụng 6 múi

Xin chào Club M, tôi rất mong muốn sở hữu thân hình 6 múi chuẩn nhưng không hiểu sao mặc dù đã tập luyện chăm chỉ nhưng chưa đạt được thể hình như mong muốn. Được biết Club M có dịch vụ huấn luyện viên fitness chuyên nghiệp, xin hãy tư vấn cho tôi những phương pháp để có cơ bụng 6 múi nhé. Tôi xin trân trọng cảm ơn (Trần Phương Duy – Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội).

 

Sở hữu thân hình 6 múi chuẩn không khó như bạn nghĩ

 

Chào bạn Duy, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư info@clubm.com.vn. Câu hỏi của bạn cũng là nỗi băn khoăn của khá nhiều bạn đang tập thể hình hiện nay. Rất nhiều bạn đã tập luyện khá đều đặn chăm chỉ nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp cùng với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm luyện tập chúng tôi nhận thấy rằng ngoài việc chăm chỉ luyện tập bạn nên đảm bảo tuân thủ 4 mẹo nhỏ sau:

 


 Hãy bổ sung các bài tập Cardio cường độ cao vào cuối mỗi buổi tập

 

1. Hãy bổ sung các bài tập Cardio cường độ cao vào cuối mỗi buổi tập. 1 quan niệm sai lầm khi nhắc tới việc xây dựng các vùng cơ bụng 6 múi đó là thời gian tập Cardio để đốt cháy lượng mỡ thừa quanh bụng. Đã nhiều kinh nghiệm luyện tậ chỉ ra rằng: chỉ cần 10 phút tập HIIT có thể đốt cháy tới 150-250 calo dễ dàng và bạn chỉ cần dành chút thời gian ở cuối mỗi buổi tập là đủ. Hãy thử 1 vài bài tập cardio như: Chèo thuyền ở cường độ cao trong 2 phút, 2 phút tiếp theo giảm xuống còn 50% và lặp lại trong 12 phút. Đạp xe ở cường độ cao trong 10 phút. Đi bộ nhanh hoặc chạy bộ nhanh trong 10 phút. Chạy nước rút trong 30 giây, sau đó đi bộ 30 giây, lặp lại trong 10 phút. Trong 4 tuần, nguyên tắc này có thể giúp bạn giảm 1-2% lượng mỡ cơ thể và bạn sẽ thấy được vùng cơ bụng 6 múi nhanh chóng.


2. Thay một bữa ăn nhiều carbohydrat  bằng 1 vài dạng ít carbohydrat mỗi ngày. Tập gym có vai trò quan trọng, nhưng cơ bụng 6 múi có thể đạt được bằng chế độ dinh dưỡng. Bằng cách thay thế 1 nguồn nhiều carbohydrat như bánh mì hay pasta từ 1 bữa ăn mỗi ngay, bạn có thể đang cắt giảm tới 300 calo trong bữa ăn của mình. Hãy thử thay chúng vào cách ăn thêm các loại rau hay các thực phẩm ít carb như pasta và bạn sẽ bắt đầu đốt cháy mỡ nhanh hơn. Trong 4 tuần, chỉ tuân thủ mẹo này có thể giúp bạn giảm tới 1,5kg.

 


Luyện tập cơ bắp chân, cẳng tay và cơ bụng cùng nhau rất tốt để đạt được mục tiêu

 

3. Luyện tập cơ bắp chân, cẳng tay và cơ bụng cùng nhau. Hãy dành 1 tuần tập các cơ bắp chân, bụng và cẳng tay. Ngoài ra, không chỉ cứ tập trung vào cơ bụng, hãy bổ sung thêm các nhóm cơ nhỏ này vào lộ trình tập luyện.


4. Uống 1 lít nước khi thức giấc. Khi bạn đang tăng cơ hay đốt cháy mỡ, hãy bổ sung thêm nước bạn nhé.

 


Tại Club M chúng tôi có phòng tập gym chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp sẽ mang đến chế độ tập luyện khoa học và phù hợp với từng người. Đã có rất nhiều khách hàng đến với Club M tập luyện cùng PT chuyên nghiệp, kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học hợp lý đã đạt được giấc mơ sở hữu cơ bụng 6 múi rồi đấy. Nếu bạn còn điều gì chưa rõ mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số0961184369 để được giải đáp nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Chúc bạn đạt được hình thể 6 múi chuẩn như mong muốn!