Bí quyết cho vòng 2 hoàn hảo của thiên thần Victoria Secret

Các thiên thần nội y Victoria Secret nổi tiếng với thân hình hoàn mỹ rực lửa cùng vòng 2 thon gọn. Để có được thân hình hấp dẫn như vậy đòi hỏi các thiên thần phải tuân thủ chế độ dinh dưỡng và tập luyện khoa học. Hãy cùng nghe những tư vấn của các chuyên gia tại Club M khám phá bí mật giúp vòng 2 hoàn hảo như các thiên thần nhé!

 

 

Theo các chuyên gia, một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn giảm mỡ bụng và duy trì được trọng lượng cơ thể khỏe mạnh dẻo dai vẫn đảm bảo sức khỏe.

Chế độ dinh dưỡng

Chị em nên có chế độ ăn uống khoa học với nguyên tắc: thực đơn bao gồm một lượng nhỏ carbohydrate tự nhiên; nên giảm carbohydrate chế biến bằng cách tránh ăn bánh mì, ngũ cốc, cơm...

 

 

- Bổ sung chất béo lành mạnh omega-3 từ các thực phẩm như cá, quả hạnh nhân, quả óc chó, đậu nành, rau lá xanh đậm và dầu ôliu...

- Bổ sung vitamin từ các thực phẩm lành mạnh như: hoa quả, trái cây và rau quả.

Một số phần quan trọng trong việc có vòng 2 hoàn mỹ là cần

 

Một số bài tập đơn giản giúp giảm kích thước vòng 2

Theo các PT chuyên nghiệp, để có thể giảm mỡ vòng 2 đòi hỏi có sự kết hợp giữa ăn uống, luyện tập thường xuyên. Đừng chỉ chăm chú lên kế hoạch cho một ngày tập luyện nặng nề với rất nhiều bài tập. Ngoài việc chú ý dành thời gian cho những bài tập kích thích cơ bắp như chạy bộ, đạp xe, bơi... chị em hãy dành thời gian cho những bài tập tăng cường đốt cháy chất béo ngay cả khi đang nghỉ ngơi bởi chúng thực sự không mất quá nhiều thời gian.

 

 

Bài tập Abdominal Crunches - ép bụng

Đây là bài tập đứng đầu danh sách với tác dụng giảm mỡ ở xung quanh bụng.

- Nằm ngửa trên sàn nhà với đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn. Đan hai tay ra sau cổ của bạn.

- Hít sâu, ngẩng đầu và thân mình từ từ lên khỏi sàn nhà cho đến khi trán chạm đầu gối của bạn.

- Thở ra và từ từ trở lại vị trí ban đầu.

- Lặp lại 5-10 lần để làm cho một tập và làm 3 set thường xuyên như vậy để đạt hiệu quả mong muốn.

 

 

Bài tập Squats - ngồi xổm

Squats là một trong những bài tập tăng cường đốt cháy chất béo ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi. Bài tập này có tác dụng cho bạn đôi chân thon nhưng chắc khỏe và đốt cháy tối đa chất béo ở các vùng cơ thể khác như hông, bụng.

- Đứng thẳng, mỗi tay giữ một quả tạ nhỏ, đặt chân rộng hơn vai.

- Từ từ ngồi xổm xuống một vị trí ổn định sau đó bạn ép cơ bắp ở chân và mông khi trở lại tư thế đứng.

- Làm như vậy 12-15 lần.

 

 

Bài tập Abdominal Twists - xoắn bụng khi đứng

Đây là một thể loại khác của phong trào tập luyện mà cụ thể nhắm mục tiêu các chất béo xung quanh vùng bụng.

- Đứng trên mặt phẳng với chân sát nhau. Đưa tay về phía trước, mắt nhìn lên móng tay.

- Giữ vị trí này, di chuyển cả hai cánh tay về hai bên trái hoặc bên phải của cơ thể của bạn mà không cần di chuyển đôi chân của bạn.

- Thở ra khi di chuyển và giữ một vài giây.

- Bắt đầu hít vào khi dần trở về vị trí ban đầu.

- Lặp lại sang phía bên kia.

 

 

Bài tập Belly Resting - cho bụng nghỉ ngơi

- Nằm sấp trên một bề mặt phẳng, duỗi thẳng cánh tay và chân, hít thật sâu.

- Giữ hơi thở của bạn khi bạn từ từ nhấc cả hai tay và chân. Cơ thể chỉ dựa trên vùng bụng đang dặt trên sàn.

- Hít vào và thở ra để tạo áp lực cho cơ bụng làm việc.

- Từ từ trở lại tư thế ban đầu.

 

 

Bài tập Virtual Bicycling - đạp xe tưởng tượng

- Nằm ngửa trên bề mặt phẳng, hai bàn tay đặt trên sàn.

- Uốn cong đầu gối, nhấc chân lên và bắt đầu đi xe đạp mạnh mẽ trong không khí. Khi bạn xoay chân của bạn nhanh chóng, sự căng thẳng trên cơ bụng của bạn sẽ giúp thắt chặt và làm tan chảy lượng mỡ dư thừa. Chỉ cần nhớ đừng bao giờ sử dụng bàn tay của bạn để đỡ chân tại bất kỳ điểm nào.

Nếu quý khách hàng còn vấn đề thắc mắc về phương pháp luyện tập hay bất cứ vấn đề nào đừng ngần ngại gọi cho đội ngũ PT chuyên nghiệp của chúng tôi tại địa chỉ:

------

Club M Health & Fitness - Sweet Happy Life
www.clubm.com.vn | www.facebook.com/ClubMHealthFitness
Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@clubm.com.vn
Hotline: 0915181163 - 096 118 4369
Tel: 04 6269 9995

Theo mybeauty