Bài tập Plank cho vòng 3 săn chắc

Chị em có biết sở hữu vòng 3 săn chắc, hấp dẫn và quyến rũ luôn làm thu hút mọi ánh nhìn của người khác phái? Bạn đã áp dụng nhiều cách thức khác nhau để giảm mỡ và săn chắc vòng 3 mà chưa có cách nào thật sự hiệu quả? Đừng để mơ ước chỉ mãi là ước mơ. Club M phối hợp cùng một số chuyên gia giới thiệu bài tập cho vòng 3 giúp bạn có vòng 3 quyến rũ mê hồn mà chẳng tốn nhiều thời gian hay phải mất công đi tới phòng tập.

 

bai-tap-cho-vong-3-dep

 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu vòng 3 tròn đều, hấp dẫn và quyến rũ. Tuy nhiên nhiều người bận rộn, đặc biệt là chị em mới sinh con hoặc đang làm mẹ và rất khổ tâm vì vòng 3 đang chảy xệ không còn căng tròn hấp dẫn như trước đây. Sau khi sinh, tăng cân và bế bộn gia đình làm bạn quên đi chăm sóc bản thân làm vòng mông thiếu săn chắc như xưa. Đó là trường hợp của rất nhiều phụ nữ. Đúng vậy, có rất nhiều thứ phụ nữ mong muốn, nhưng hầu hết ai cũng khao khát bụng phẳng eo thon và vòng 3 săn chắc căng tròn phải không nào? Tuy nhiên, theo nhiều người rất khó để đạt được mục tiêu dù cố gắng rất nhiều. Còn chờ gì nữa hãy tham khảo ngay 4 bài tập cho vòng 3 căng tròn săn chắc dưới đây cùng Club M.

1. Động tác nằm Plank đá chân

 

bai-tap-cho-vong-3-san-chac


Động tác plank đá chân



Tạo tư thế nằm úp lên thảm, hai tay bàn tay đặt trên thảm, cùi chỏ cong; chuyển trọng lượng lên hông phải. Cong chân sao cho hai bàn chân hướng về phía sau bạn (A). Đu gối vào giữa, đùi giữ trên sàn, hai bàn chân hướng lên, hạ chân trái xuống. Khi bạn đẩy thân người lên, duỗi chân phải lên cao ra sau (B). Quay trở lại vị trí (A). Lặp lại 30 lần.



2. Động tác nằm úp đá chân
 

 

bai-tap-cho-vong-3-san-chac

Động tác nằm úp đá chân



Nằm úp xuống thảm, cẳng tay trái và bàn tay phải trên thảm. Cong gối phải ra bên phải sao cho chân tạo thành góc 90 độ với thân người, vùng phía trước hông phải chạm thảm (A). Đẩy người lên, tựa trọng lượng lên gối trái, sau đó nâng chân phải ngược lên trên về phía sau (B). Hạ chân xuống về vị trí “A”. Lặp lại 30 lần.

Đừng quên tập 2 động tác cho vòng 3 săn chắc cuối cùng sau đây.



3. Động tác Plank đá chân
 

bai-tap-cho-vong-3-san-chac

 Động tác nằm plank đá chân



Tạo tư thế 4 chân, cẳng tay trái và bàn tay phải giữ trên thảm. Cong gối phải và kéo cẳng chân phải ra sau chân trái (A). Duỗi chân phải lên cao về phía trần khi bạn nâng hông và tựa trọng lượng cơ thể lên các ngón chân trái (B). Quay trở lại vị trí “A”. Lặp lại 30 lần.

 4. Động tác lượn vặn gối
 

bai-tap-cho-vong-3-san-chac

Động tác lượn vặn gối



Tạo tư thế 4 chân, hai gối, cẳng tay trái và bàn tay phải giữ trên thảm. Nâng hai bàn chân khỏi mặt sàn, sau đó vặn hai chân sang phải (A). Đu đưa hai chân quay trở lại điểm giữa, sau đó nâng chân phải lên, gối hơi cong (B). Quay trở lại vị trí “A” và lặp lại 30 lần.


Hãy kiên nhẫn tập luyện bạn sẽ có vóc dáng hằng ao ước. Chỉ cần một tấm thảm tập và thời gian. Chị em còn chờ gì nữa mà không tập ngay bài tập cho vòng 3 căng tròn săn chắc quyến rũ mê hồn này nhé!

------

Club M Health & Fitness - Sweet Happy Life
www.clubm.com.vn | www.facebook.com/ClubMHealthFitness
Số 1/163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915181163 - 096 118 4369
Tel: 04 6269 9995