4 lý do nên tập Belly Dance

Ngoài rất nhiều lợi ích về hình thể và sức khỏe, belly dance – hay còn gọi là múa bụng còn là một bộ môn nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 4 lợi ích múa bụng đem lại cho bạn.

1. Tự tin về vóc dáng

Bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn, giảm béo, vòng eo thon gọn, sức khỏe tốt và có cảm giác lúc nào cũng thoải mái nhờ sự chuyển động rung lắc liên tục của nhiều bộ phận kết hợp với thiêu đốt năng lượng dư thừa. Vì thế, học belly dance giúp điều chỉnh tư thế, phong thái và sự mềm dẻo của cơ thể hiệu quả.

2. Luyện tập sự dẻo dai

Bạn sẽ trở nên rất dẻo dai và linh hoạt sau khi luyện tập belly dance. Khi tập luyện thường xuyên, cơ thể bạn sẽ trở nên săn chắc. Thời gian luyện tập lý tưởng cho bạn là 2-3 buổi/tuần, từ 60 đến 90 phút/lần tập.

3.Tốt cho tim mạch

Belly dance là môn thể thao dễ tập luyện nhất. Bạn sẽ được sử dụng cơ liên tục (buông nhẹ hoặc giật cơ) và bellydance giúp bạn điều khiển cơ theo ý mình.

4. Sức khỏe sinh lý

Belly dance rất tốt cho vấn đề kinh nguyệt, giúp vùng bụng dưới săn chắc. Cổ tử cung của phụ nữ sẽ được co giãn trong thời gian ngắn. Học múa bụng giúp người phụ nữ cảm thấy hưng phấn hơn trong đời sống gối chăn, qua đó đem lại những lợi ích về mặt tâm lý và cảm xúc. Đây chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.